Hiếm muộn có phải vô sinh hay không?

Tôi tên Thắng, năm nay 30 tuổi và đã kết hôn được một thời gian, không sử dụng một biện pháp tránh thai nào mà vợ tôi vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào của việc mang thai. Sau khi đi tìm hiểu trên diễn đàn, trang mạng về sức khỏe sinh sản thì bảo trường hợp của tôi có thể bị hiếm muộn, nhưng khi đi khám tại cơ sở y tế gần nhà thì lại bảo tôi bị vô sinh. Tôi thực sự không hiểu hiếm muộn có phải vô sinh hay không? và khi nào gọi là hiếm muộn, khi nào là vô sinh? Mong nhận được sự tư vấn tốt nhất từ các bác sĩ. Chân thành cảm ơn!


Hiếm muộn có phải vô sinh hay không thưa bác sĩ giải đáp dùm tôi?

                                 

Trên thực tế, sau khi cưới khoảng một năm trở lại, cả hai đều cố gắng để có con mà vẫn chưa có thai, thì đó rất có thể là dấu hiệu của hiếm muộn vô sinh nam. Trong đó, vô sinh là mất hoàn toàn khả năng sinh con và hiếm muộn vẫn có khả năng sinh con, chỉ là thời gian muộn hơn mà thôi.

Bệnh vô sinh hiếm muộn có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân, phía vợ hoặc chồng hay cả hai. Tuy nhiên nhìn chung, dù nguyên nhân đến từ ai đi nữa thì cả hai phía đều cảm nhận rất rõ nỗi đau không thể có được thiên chức thiêng liêng cao cả là làm cha, làm mẹ. Cũng chính vì lý do này mà nhiều cặp vợ chồng trẻ đã rất đau khổ đi đến quyết định ly hôn, nhằm giúp cho người bạn đời của mình tìm được một hạnh phúc thật trọn vẹn.

                                 

Có rất nhiều nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến bệnh hiếm muộn vô sinh ở nam giới như sau:

Không có tinh trùng hoặc tinh trùng yếu.

Tinh trùng quá ít hoặc mắc chứng xuất tinh sớm.

Xuất tinh ngược dòng.

Riêng trường hợp của bạn Thắng, thì cần tìm đến trực tiếp tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tiến hành khám và chẩn đoán chính xác tình trạng, mức độ bệnh lý. Đồng thời, các bác sĩ sẽ sớm tìm ra được nguyên nhân vì sao hai bạn đã cố gắng trong thời gian dài mà vẫn chưa có dấu hiệ bầu bí. Từ đó, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị vô sinh hiếm muộn sao cho phù hợp, hiệu quả cao.

Đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, người mắc bệnh vô sinh không cần lo lắng bệnh vô sinh có chữa được không? Với trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề và có sự đầu tư chu đáo, kỹ càng, đầy đủ các trang thiết bị y tế tân tiến nhất. Chúng tôi tự tin cam kết sẽ giúp cho tất cả người bệnh thực sự chạm đến được ước mơ có một đứa con và một gia đình hạnh phúc trọn vẹn.

                                 

Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.