Kéo dài dương vật bằng phương pháp nào

Dương vật nam giới phát triển không bình thường không phải là chuyện hiếm gặp ở nam giới, có những nam giới khi cương cứng dương vật nhưng chiều dài dương vật chỉ dưới 10 cm. Điều này không chỉ làm nam giới cảm thấy xấu hổ, tự ti trước người bạn đời của mình mà còn khiến nam giới gặp nhiều khó khăn trong quan hệ tình dục. Vậy có những phương pháp chỉnh hình dương vật nào để khắc phục được tình trạng này ?


Một số phương pháp kéo dài dương vật cho nam giới.

Dương vật nam giới không đạt được kích thước như bình thường là nỗi phiền muộn của rất nhiều nam giới, không chỉ vậy đời sống chăn gối cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đây là một trong những trường hợp cần chỉnh hình dương vật mà nam giới rất mong muốn được thực hiện để có thể lấy lại phong độ và sự tự tin trước người phụ nữ của mình.



Để giúp nam giới có thể tăng chiều dài dương vật khiêm tốn của mình, các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ đưa ra một số phương pháp kéo dài dương vật ở nam giới. Thông thường dương vật ở nam giới thường được kéo dài bằng 2 phương pháp sau:

Kéo dài dương vật bằng phương pháp tự nhiên: lúc dương vật đang ở trạng thái bình thường, nam giới có thể dùng ngón tay cái và ngón tay trỏ của mình nắm lấy phần đầu của dương vật, và từ từ dùng lực kéo phần đầu của dương vật về phía trước, thực hiện động tác 10 – 15 lần mỗi ngày.

Tập luyện để tăng chu vi của dương vật: nam giới có thể dùng ngón tay trỏ và ngón tay cái để tác động lên dương vật, nhưng bạn phải giữ lại phần cuối của dương vật, lúc này tay của bạn đã ôm gọn phần cuối của dương vật và sau đó nhẹ nhàng dùng một lực vừa phải trượt dọc theo chiều dài của dương vật. Nên làm từ từ, không nên vội vàng, nếu làm quá nhiều dương vật sẽ đau và gây ra một số tổn thương khác.

Nếu thực hiện các bài tập như trên thì nam giới phải mất một thời gian dài nên cần phải kiên trì thì mới mong đạt được kết quả như mong muốn. Nhưng nếu bạn muốn dương vật của mình được cải thiện nhanh, rõ rệt và hiệu quả ngay thì hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng kỹ thuật cắt dây chằng dương vật nhằm giúp nam giới cải thiện chiều dài của “cậu nhỏ”.

                                 

Kéo dài dương vật để lấy lại sự tự tin và phong độ.


Thực chất phương pháp này là để làm cho một đoạn cuối ở dương vật bị dính vào xương mu từ trước đó được kéo dài ra, phương pháp này có thể giúp cậu nhỏ có thể dài ra thêm được từ 1 – 3cm.

Theo như các chuyên gia đánh giá đây là phương pháp tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay với ưu điểm như thời gian thủ thuật ngắn, an toàn, không gây đau đớn, không mất thời gian nằm viện, dương vật có thể phục hồi nhanh chóng. Vì thế, đã có rất nhiều nam giới cảm thấy hài lòng về phương pháp này.

Nam giới không nên quá lo lắng về chiều dài của dương vật mà làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục và tâm lý của mình. Nên làm theo những gì bác sĩ đã hướng dẫn và hãy lựa chọn phòng khám nam khoa  uy tín ở TPHCM và phương pháp kéo dài dương vật phù hợp để có thể tăng chiều dài dương vật như mong muốn.

  Nếu còn thắc mắc về những thông tin trên, hãy nhấp vào bảng bên dưới, các chuyên gia sẽ chia sẻ thêm những thông tin cần thiết với bạn.

                                 

Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.